mánudagur, nóvember 03, 2003

*** fullt fullt af stjörnum ***

Þetta var nú falleg saga, blessuð helgin... allavega mestan partinn...ehemm..
Tónleikarnir gengu svona voðalega vel.. allavega miklu betur heldur en ég þorði nokkurtímann að vona.
t.d. var hún ella (ekki tón :-)) mætt ásamt sylvíu skúla, sem flutti m.a. frumsamið lag með hljónstinni. Einnig sðiluðu ella og "kellingin" nokkur lög... og fullt fullt... og svo náttúrulega endaði Schnitzell þetta dæmi með nokkrum vel völdum ballöðum. Annars þarf náttúrulega ekkert að vera að segja frá þessu, þar sem ég hef lúmskan grun um að allir sem lesa þetta hafi verið á staðnum....
Svo var það náttúrulega stuð og polkasveitin ðe Zetors, sem kom sá og sigraði á gunnukaffi... allavega fannst mér svo gaman að ég gat stundum varla spilað fyrir hlátri.. Eins og glöggir hafa nú sjálfssagt tekið eftir, þá höfum við aldrei spilað saman áður...eða æft... eða bara yfirleitt ekki neitt... Á efnisskránni voru flugur eins og Dú Hast í polkaútgáfu, saltkjöt og baunir- túkall í ýmsum útfærslum, Hífopp æpti karlinn, hún á afmæli í dag í 4 mismunandi hressilegum útgáfum, fjöllin hafa vakað með glæsilegri innkomu dórafúsa&bet LTD. að ógleymdum ca. 11.000 völsum... eða þar um bil.
Svo var að sjálfssögðu haldið beint í partý á hlíðarveginum og partýast langt langt fram á morgun... jaaaaaahhhhhúúú..
Reyndar var nú eitt atriði í gær engin snilld sko (og kannski reyndar fleiri...uhu), ég braut nýju fínu gleraugun mín á rosalega klaufalegan hátt.. en hva... það reddast einhvernveginn.. strákarnir í tónlistarskólanum gátu spilað það sem þeim sýndist í dag... ekki sá ég hvað þeir áttu að spila... he he he

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home