miðvikudagur, febrúar 25, 2004

::: Meira :::
Meðferðin er að virka svona líka vel... bloggað og bloggað bara....
Fyrir þá sem eru að spá í miða á Korn, get ég ekkert gert, sorry, enda spilar KORN leiðinlegan djass og fólk má hanga fyrir utan skífuna eins lengi og það vill mín vegna!!! híhíhíhíhí...kannski að það séu einhverjar aukaverkanir samhliða meðferðinni.. hver veit? ekki ég, a.m.k.
Fallegasta hljómsveit í heimi er að þreifa fyrir sér með tónleikahald á næstu vikum og mánuðum. Frétta af því að vænta HÉR innan skamms.....
Ég ætla að keyra meira en 113 km. á morgun, reyndar miiiiiiiklu meira en 113, kannski bara nærri 200 kílómetra á FIATinum með splunkunýju, sérpöntuðu kertunum (eins gott að halda fast í skírteinið núna!!)
Ætli Heiðin verði ekki fín? Ég get ekki ímyndað mér annað a.m.k.

jæja... hlustaðu á mig!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home