föstudagur, apríl 22, 2005

::: gaman gaman :::

Vikan er búin að vera skemmtileg í flesta staði.. mikið að gera.. andrés önd er að leika sér í fjallinu og auðvitað kemur exton allra landsmanna þar við sögu, m.a. setti ég upp stærsta porteibúl sýningartjald sem til er í heimi... allavega á íslandi.. 35 fermetrar... javúll.. og svo auðvitað einhver hátalaragrey o.þ.h... núna.. þá meina ég NÚNA er ég að fara á krókinn til að klára smá hljóðkerfismál fyrir hestasýningu sem er alveg að fara að byrja. Þar á eftir ætla ég á tangann að sækja koju og dót... það verður jú margt um manninn um helgina hjá mér ;-)

Öllum hlýtur að líða miklu betur eftir þessa lesningu... Já 1 N... Lena Sólborg systurdóttir mín eignaðist pjakk í fyrradag.. ég er því orðinn ömmubróðir... aftur... Móður og barni heilsast vel og allt er í keii...

arrívaderdsí.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home