þriðjudagur, nóvember 18, 2003

:::::tja:::::

Ég komst að því áðan að þýski ofur-geislnasnælduspilarinn í bifreið minni hefur góðan smekk á tónlist... allavega ekki neitt rosalega vondann... a.m.k. snarstoppaði hann og steindrap á sér.. slökkti sko alveg í einu lagi, þegar ég var að fara yfir disk með lögum sem ég þarf að læra fyrir ákveðna uppákomu... þetta var að sjálfsögðu lagið Fingur með Írafá-ri.. Hann sem sagt steinþagði um stund og kveikti síðan á sér aftur alsæll og sprækur og hóf að spila allt annað lag!!!.. Hann sem sagt þolir ekki þetta lag og get ég fullkomlega skilið þessar tiktúrur...

Eins og glöggir og jafnvel fleiri hafa vafalaust tekið eftir hef ég hlotið nýtt nafn hjá b.víðis.lb: "Zirli".. og er ég nokkuð klár á því að þetta þýði í raun "Sir-Li" eða "Sör-Li", þó ekki "Sörli" (þrátt fyrir notkun tanadottkomm á því mæta orði yfir kjöltubumbu) og er ég afar stoltur yfir þessarri nýju nafngift..

Nú...

Mér sýnist það vera farið að sæta tíðindum hjá ákveðnum hópi, ef mér tekst að komast klakklaust úr salernisleiðöngrum... sennilega er þetta bara aldurinn, en ég vil nú samt minna þá sömu á að muuuuuun yngri maður átti í töluverðum erfiðleikum með salernisferðir sínar um nýliðna helgi. t.a.m. mátti þar minnstu muna að "allt klabbið" lenti í klofi unnustu hans, með ófyrirséðum afleiðingum... "klabb" þetta átti upptök sín í iðrum þessa unga manns og fór nirðri leiðina (ef við hugsum okkur þetta séð á korti) og mátti rekja til mikilfenglegs árangurs
á "vissssgídrykkjunámskeiðinu", sem haldið var fyrr þann sama dag.

Svo hef ég heyrt það útundan mér að Kallisigurgeiss/fossvar hafi nýlega gengið frá samningi um útflutning á ýsslenndsguh kvenfólki og fer fyrsti farmur nú á föstudaginn kemur með Goðafossi til Frakklands...

tjútjú.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home