fimmtudagur, janúar 22, 2004

Vá hvað það getur verið gaman að lifa...
Söngvarakeppni grunnskólans var haldin í gærkveldi, eins og voða voða margir vita. Ég get sagt ykkur það að það var sko ekki leiðinlegt að mæta í kennslu í dag á Laugarbakka, allir voðalega kátir og ánægðir með frammistöðu allra. Ég get sko alveg verið sammála þessu, enda var mikið lagt í þetta að þessu sinni. Með fullri virðingu fyrir öllu og öllum hefur mér oft fundist að hljóðfæraleikarar sem taka viðlíka verkefni að sér, reyni að "sleppa frá þessu" eða "já já... þetta er fínt", "fínt fyrir þennan pening".. Veit ekki hvort þið skiljið hvað ég meina.. EN. Með þvílíkar sprengjur eins og Ellu og Jóa... og Palla líka, þá er sko ekkert svoleiðis attitude. Málin eru krufin í botn og verður líka árangurinn eftir því....
Ég klikkaðist áðan og keypti mér svakalegan "upgrade-pakka" í borðvélina mína.. úff.. dýrt og skemmtilegt. Mér líður sjalfssagt svipað og sumu fólki þegar það fer á Kringlufyllerí með Visa kortið að vopni, nema ég á ekkert Visakort... ég veit ég er heppinn maður...
Að lokum... hér er linkur á býsna skemmtilegt og oft djúphugsað blogg hjá henni Helgu Kvam tékkið á þessu...

blebb..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home