föstudagur, maí 28, 2004

::: GRÆJUR... sleeeeeef :::

Ég var að lenda, eða svona hér um bil frá borg óttans.. Til gangur fararinnar var að setja upp tröss í höllinni til frambúðar.. Þrátt fyrir að uppsetning á trössum og alls kyns klifur um rjáfur o.þ.h., sé eitt af því örfáa sem ég hef lært í gegnum tíðina, þá gekk þetta hörmulega...engin slys samt en næstum því.... Fór svo og kíkit á strákana og veitti þeim andlegann stuðning við niðurtekt eftir pixies-giggið í krikanum (sem mér skilst að sé með allélegustu böndum sem heimsótt hafa okkur í gegnum tíðina). Gaman að hitta strákana :-) .
Í dag naut ég þess meðal annars að hlusta á "30 milljónirnar" eða "fullkomnasta hljóðkerfi í heimi" eða vottever í höllinni... VÁÁÁÁÁÁÁ!!!! geeeeeeeeeeeeeeeeðveikt sánd!!! aldrei heyrt annað eins..!!! Það er fátt sem kemst nálægt því að sitja þarna í þessu húsi og hlusta á góða tónlist í góðra vina hópi, í geeeeðveiku kerfi!!..

Helgin verður líklega ansi mögnuð... handsome æfingar/upptökur á tanganum, ball á lau á þinghúsinu með kashmír-1 = gullrik... já mundi minn rik með "I"..

vell gúdd næt evríboddí..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home