miðvikudagur, desember 03, 2003

jamm jamm

komiði sæl..

eins og fram hefur komið var síðasta helgi algjör snilld....

Annars fór ég suður í gærmorgun í þeim tilgangi að monitormixa jóatónleikana og var það mjööööög skemmtilegt..NEMA..
Þetta er í­ 3ja skiptið, sem ég geri þetta gigg og ALLTAF hefur e-ð bilað. Fyrsta árið bilaði kapall í­ monitorinn fyrir "lead" söngvara, í fyrra bilaði monitor hjá óskari og lí­ka þetta árið!!! Þetta er hreint með ólí­kindum þar sem þessi tæki bila afar sjaldan.. Annað sem er skrýtið við þetta: Það eru alltaf tvennir tónleikar sama kvöldið og sjónvarpið tekur upp þá fyrri... Þessi óhöpp gerast ALLTAF á seinni tónleikunum í fyrsta eða öðru lagi... og ég hélt satt að segja að Óskar væri að grínast, þegar hann kvartaði undan því að mónitorinn væri bil..
Annað sem klikkaði þarna var það að þegar átti að fara að byrja giggið (nr.2) Þá virkaði ekki nema brot af ljósunum, sem skýrðist af því að eitt af 3 stofnöryggjum var "farið"....

En allt fór þetta vel að lokum og allir fóru sáttir heim.. og afraksturinn verðu sýndur á RÚV um jólin..

Nú er að byrja æfing fyrir STÓRA trommuleikarann og er ég rosalega stressaður... miklu stressaðri heldur en ég væri að fara að spila sjálfur... En það er einhver sem kann ráð við því ;-)

Heido...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home