fimmtudagur, mars 11, 2004

::: tjá tjá :::
Ég ER orðinn gamall.. ég gleymdi voðalega mörgu í 113 um síðustu helgi, meira að segja svo miklu að ég komst ekki inn heima hjá mér, gat ekki tekið myndir, ekki tannburstað mig ...o.fl o.fl. Bjó semsagt á Hótel ma & pa í 2 nætur, þar til elskulegust sendi megnið af klabbinu hingað norður. Mundi þó eftir Opelnum fína og Simmonsinu gula (reyndar settu Palli og Mundi það í Opelinn fína... )

Ég man ekki hvort ég var búinn að nefna upptökurnar sem ég fann um daginn hjá pabba... þetta eru upptökur frá 1995, þar sem hljómsveitin "Flugan" syngur og leikur... merkilega gott, sumt allavega.

Við æfðum á sunnudaginn... hendsomm gengið... gekk nokkuð vel.. allskyns tilraunir í gangi þar. Í pásunni skelltum við okkur á dýrasta kaffihús í heimi; Súfistann. Ég væri ekki hissa þó það leyndust raðgreiðslusamningar í skúffunum á þeim bænum....

Og svo gleymdi ég líka álfelgunum og trommusettinu!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home