fimmtudagur, ágúst 19, 2004

::: LITIR!!! :::

þetta er nú meira svona skyldu-blogg...

Lenti í smá skemmtilegu á miðvikud., drengir mínir hafa upp á síðkastið verið hjá mér í sumarleyfi... Venjulega hefur þessi sumarleyfistími okkar talið sléttar TVÆR vikur... Síðastliðinn mið., þá voru TVÆR vikur liðnar frá því að ég "fékk" þá til mín, og var ég í þann mund að leggja af stað til Reykjavíkur, nema EAS v.1.0, fannst ekki þrátt fyrir ítrekaða leit... svo ítrekaða að pabbanum stóð vart á sama um tíma.... En í þann mund er undirritaður var farinn að ímynda sér alls kyns ófögnuð og vitleysu mætti ég unga manninum við annann ungan mann, skælbrosandi með roð(a) í kinnum .."hææææææ pabbi!!!!".. urðu þá miklir gleðifundir...,,, núh... móðir þeirra hringdi í mig ( ég hafði nokkru áður sent henni skilaboð..SMS um áætlaðan brottfarartíma okkar feðga til móðurhúsanna) og var nokkuð þrumulostin yfir þessu öllu saman... þ.e.a.s. að ég væri í þann mund að leggja af stað með piltana til hennar, því ég hafði víst jánkað því að hafa þá til tuttugasta, í stað þess átjánda... urðu þá allir sáttir og fóru heim að sofa... :-)

Ég er sem sagt búinn að vera meira og minna í fríi undanfarnar 2 vikur.. og allt hefur verið frábært!!

svo er bara að vinna smá... og svo aftur frí!! ja vist!! ég á von á gesti frá útlöndum og þá verður gaman!! og svo er ég sjálfur að fara til útlanda og kem aldrei aftur!!

bæ....


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home