fimmtudagur, október 26, 2006

::: lífið :::

Maður er barasta á lífi og alles... svei mér þá..
Lífið gengur sinn vanagang og allt tiltölulega kreisí, þó kreisínessið sé nú heldur á undanhaldi... sem er bara fínt.
Ég auðvitað missti af Manga með Dílana á skjáeinum... en það verður víst endursýnt annaðkv..
Ég er annrs að fara að spila með þvílíkum snillingum á laugardaxkv.: Diddi, Einar, Pálmi, Gilsi úr Sniglabandinu. Sjonni töffari, Gunni Óla og jafnvel Andrea verða í hljómsveitinni ásamt undirrituðum...
Ég verð að viðurkenna að þetta stressar mitt gamla og þreytta hjarta örlítið, en maður verður bara að reyna að hanga í takti og fylgja straumunum... eða eitthvað..

óver end át í bili...

sil

8 Comments:

Blogger pallilitli said...

Veistu, þitt gamla og þreytta hjarta myndi sennilega hætta að gamlast og þreytast ef þú hættir að reykja :) tíhíhí.
Afsakaðu en ég bara mátti til......
En takk fyrir allar upplýsingarnar um ADAT og jafnvægisstillt og beint út og dæmi og drasl seinustu daga.
Gangi þér ÓGEÐSLEGA vel að spila með Sniglapartsbandinu.

27 október, 2006 20:42  
Anonymous Nafnlaus said...

Var ekki bara geggjað að spila með þessu fólki ? ha? ha?

31 október, 2006 19:35  
Blogger pallilitli said...

Mér var sagt af trommaranum að þetta havi verið svona "Great gig in the sky" dæmi :)

01 nóvember, 2006 07:45  
Blogger pallilitli said...

Til hamingju með afmælið Silli minn.

03 nóvember, 2006 09:34  
Anonymous Nafnlaus said...

Hannáammæliídag, hannáammæliídag, hannáammælannSilli, hanná ammælídag !!!

Til hamingju með daginn elsku bróðir !!!

03 nóvember, 2006 18:46  
Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með daginn um daginn
elsku drengurinn
Kveðja Bigi

04 nóvember, 2006 18:21  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk elskurnar!!! :-)

Silli

05 nóvember, 2006 14:52  
Anonymous Nafnlaus said...

HJARTANLEGA TIL HAMINGJUUUUUUU!!!!

10 nóvember, 2006 22:06  

Skrifa ummæli

<< Home