mánudagur, september 27, 2004

::: engin löng blogg :::

..sko... ég er hættur við að birta hér ferðasögu til Rússlands af 2 ástæðum:
1. Ég þoli ekki allt of löng blogg.
2. Margt af því sem fylgir sögunni er alls ekki við hæfi barna og þar sem ég er nú virðulegur tónlistarkennari tek ég ekki sénsinn!

Það var samt ferlega gaman þarna!!! Bráðum koma meira að segja kannski myndir...

Ég er annars búinn að vera á fínu flakki frá því í síðustu viku... skrapp á AEY og var þar eina nótt á hótel KEA... fínt bara...
Krókurinn á fös.. sýning í Reiðhöllinni á fös-kv... laugardagurinn streð og puð við að halda á hátölurum og framkvæma hverslags hávaða til mælinga á SPL magni á ákveðnum tíðnisviðum á ákveðinni lengd við ákveðið hita og rakastig í rosa stóru húsi... lau-kv. ball með Von og Hljómum... alltílæ sko... setti samt íslandsmet í vondu mónitor-sándi að ósk eins meðlims og foringja "eldri" hljómsveitarinnar... þessi sem er ekki með gangráð eða nælon-hár.. og þessi sem er ekki einn af okkar ástsælustu tónskáldum fyrr og síðar...

Það er allt upp í loft í tónó... verkfallið hjá grunnsk.ke. fokkar öllu upp... sem er samt fínt.. hangi bara í tölvunni og bíð eftir nemendum... ef þeir koma þá yfirleitt!!!.

Eins og flestum ætti að vera kunnungt um, þá er ég að fara til útlandsins á miðvikudaginn og kem sennilega aldrei aftur heim.... eða allavega ekki fyrr en eftir marga daga... ekki nógu marga samt...

Nú er þetta að verða langt blogg og tími til kominn að hætta.... næsta verður kannske frá stóra eplinu... hver veit....

og svo langar mig í komment.... takk fyrir.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home