::: handa Bigga & Palla :::
GPZ900R Specifications
Type
4-stroke, 4-cylinder, dual over head camshaft, liquid-cooled
Displacement cc
908
Bore and stroke mm
72.5×25.5
Compression ratio
11.0
Maximum horsepower PS / rpm
115 / 9,500 *
Maximum torque kg·m / rpm
8.7 / 8,500
Ignition system
Transistor
Lubrication system
Wet Sump
Starting system
Electric
Carburator type
Keihin CVK34
Transmission type
6-speed,constant mesh,return shift
Clutch type
Wet multi disc
Final drive system
Chain
Gear ratio
1st
2.800(42 / 15)
2nd
2.000(38 / 19)
3rd
1.590(35 / 22)
4th
1.333(32 / 24)
5th
1.153(30 / 26)
6th
1.035(29 / 28)
Primary reduction ratio
1.732(97 / 56)
Final reduction ratio
2.941(50 / 17)[2.882(49 / 17)]
Overall drive ratio
5.276[5.170]
Frame type
Tubular,Diamond
Castor(rake angle) degree
29
Trail mm
114
Tire type
Tubeless
Tire size
Front
120/70V17-V250
Rear
150/60V18-V250
Brake type
Front
Dual Disc
Rear
Single Disc
Braking distance m/kmh(ft/mph)
12.5 / 50
Suspention type
Front
Telescopic, air
Rear
Uni-trak, air shock
Overall length mm
2,200
Overall width mm
750
Overall height mm
1,215
Wheelbase mm
1,495
Road clerance mm
140
Dry weight kg
228
Minimum turning radius m
2.7
Fuel tank capacity L
22
Engine oil tank capacity L
3.0
Top Speed 153 MPH (245 KMH)
... og þar hafið þið það!!! :-D
Type
4-stroke, 4-cylinder, dual over head camshaft, liquid-cooled
Displacement cc
908
Bore and stroke mm
72.5×25.5
Compression ratio
11.0
Maximum horsepower PS / rpm
115 / 9,500 *
Maximum torque kg·m / rpm
8.7 / 8,500
Ignition system
Transistor
Lubrication system
Wet Sump
Starting system
Electric
Carburator type
Keihin CVK34
Transmission type
6-speed,constant mesh,return shift
Clutch type
Wet multi disc
Final drive system
Chain
Gear ratio
1st
2.800(42 / 15)
2nd
2.000(38 / 19)
3rd
1.590(35 / 22)
4th
1.333(32 / 24)
5th
1.153(30 / 26)
6th
1.035(29 / 28)
Primary reduction ratio
1.732(97 / 56)
Final reduction ratio
2.941(50 / 17)[2.882(49 / 17)]
Overall drive ratio
5.276[5.170]
Frame type
Tubular,Diamond
Castor(rake angle) degree
29
Trail mm
114
Tire type
Tubeless
Tire size
Front
120/70V17-V250
Rear
150/60V18-V250
Brake type
Front
Dual Disc
Rear
Single Disc
Braking distance m/kmh(ft/mph)
12.5 / 50
Suspention type
Front
Telescopic, air
Rear
Uni-trak, air shock
Overall length mm
2,200
Overall width mm
750
Overall height mm
1,215
Wheelbase mm
1,495
Road clerance mm
140
Dry weight kg
228
Minimum turning radius m
2.7
Fuel tank capacity L
22
Engine oil tank capacity L
3.0
Top Speed 153 MPH (245 KMH)
... og þar hafið þið það!!! :-D
7 Comments:
Hvar fær maður þessa tegund af dekkjum: "Tire type
Tubeless" ???? hehehe
Og iss piss.... kemst það ekki hraðar.
Til lukku meððetta :)
Biggi. Heldurðu að þetta myndi taka gömlu Toyotuna þína í spyrnu???
Tubeless fæst í byggingavörudeildinni hjá Hróa.
Það kemst örugglega hraðar... bara breyta aðeins taanhjólum og eitthvað... hú níds itt?
Spurning að finna gamla toyotu undir biggann og prófa :-)
Samkvæmt e-u spekki er kawinn heldur fljótari í 200, en toyan í 100 ... ;-)
Ég get svo svarið það....
Kawinn var örugglega lengri en tveir komma tveir millimetrar þegar ég sá hann um daginn?
Ooog hærri en einn komma tvöhundruð og fimmtán...
Það er ekki spurning að Toyotan færi létt með þetta leikfang,
þó hún sé orðin 22 ára er hún en í fullu fjöri.
ég má nú til með að kommenta á þessa færslu...sem minnir mig eilitið á eina laaaanga og leiðinlega færslu frá honum Palla blessuðum....
ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ
Já, það eru ekki allir jafn talnaglaðir og hann Páddl :-)
Þeir eru farnir að selja aftur buxur með talnabuxnaklauf en ekki rennilásabuxnaklauf. Klaufar geta þeir verið.
Skrifa ummæli
<< Home